Finance Committee

Y Pwyllgor Cyllid

 

 

 

 

 

 

 

 

I’r ymgyngoreion ar y rhestr sydd wedi’i hatodi

 

 

 

 

 Bae Caerdydd

Caerdydd

CF99 1NA

 

28 Hydref 2011

Annwyl Gyfeillion,

 

Galwad am dystiolaeth – Effeithiolrwydd y cronfeydd strwythurol Ewropeaidd yng Nghymru

 

Mae’r Pwyllgor Cyllid yn galw am wybodaeth i’w helpu i graffu ar effeithiolrwydd y cronfeydd strwythurol Ewropeaidd yng Nghymru. Hoffwn ichi roi gwybod inni am eich profiad chi o effaith y cronfeydd strwythurol Ewropeaidd yng Nghymru hyd yn hyn. Yn benodol, rydym yn bwriadu archwilio’r defnydd a wnaed o’r Rhaglenni Cydgyfeiriant a’r Rhaglenni Cystadleurwydd a Chyflogaeth Rhanbarthol yng Nghymru ar gyfer y cyfnod rhwng 2007 a 2013.

Yn y papur hwn, rydym yn cyflwyno pum cwestiwn penodol. Gallwch eu hateb i gyd neu rai ohonynt, neu gallwch roi gwybod inni yn gyffredinol am unrhyw bryderon sydd gennych ynghylch effaith yr arian o’r cronfeydd strwythurol Ewropeaidd a wariwyd a’i effeithiolrwydd o ystyried yr amcanion a nodwyd ar ei gyfer, a ph’un a yw’r gwariant hwnnw yn dangos gwerth am arian.

Gallwch ddod o hyd i wybodaeth gefndirol am y Pwyllgor Cyllid a’r hyn a olygir wrth gronfeydd strwythurol Ewropeaidd yn atodiad 1.

Cylch gorchwyl yr ymchwiliad

Diben yr ymchwiliad hwn yw archwilio’r defnydd a wnaed o gronfeydd strwythurol yr UE o fewn Rhaglenni Cydgyfeiriant a Rhaglenni Cystadleurwydd a Chyflogaeth Rhanbarthol yng Nghymru ar gyfer y cyfnod rhwng 2007 a 2013. Lle y bo’n bosibl, bydd yr ymchwiliad yn canolbwyntio ar archwilio effaith y gwariant a’i effeithiolrwydd o ystyried yr amcanion a nodwyd ar ei gyfer, a’i werth am arian.

Rhoi Gwybodaeth i’r Pwyllgor

Gwahoddir pawb sydd â diddordeb i anfon tystiolaeth ysgrifenedig at Glerc y Pwyllgor Cyllid, i’r cyfeiriad uchod, gan sicrhau ei bod yn cyrraedd erbyn dydd Llun 9 Ionawr 2012. Os hoffech gyfrannu ond rydych yn credu na allwch gadw at y terfyn amser hwn, cysylltwch â Chlerc y Pwyllgor ar 029 2089 8597.

Gofynnwn ichi anfon fersiwn electronig, os yn bosibl, ar fformat MS Word neu Rich Text mewn e-bost at PwyllgorCyllid@cymru.gov.uk erbyn dydd Llun 9 Ionawr 2012.

Byddem yn ddiolchgar pe baech, ar ddechrau eich tystiolaeth, yn rhoi rhywfaint o wybodaeth amdanoch chi neu am eich sefydliad, cyn cyflwyno eich sylwadau a’ch profiadau mewn perthynas â’r meysydd canlynol, neu rai ohonynt.

Yr hyn yr hoffem ei gael gennych: cwestiynau’r ymgynghoriad

  1. I ba raddau rydych yn ystyried bod y Rhaglenni Cydgyfeiriant a’r Rhaglenni Cystadleurwydd a Chyflogaeth Rhanbarthol yng Nghymru ar gyfer y cyfnod rhwng 2007 a 2013 wedi cyflawni – neu yn cyflawni – yr amcanion ar eu cyfer?

 

  1. A gredwch fod y prosiectau amrywiol sy’n cael eu hariannu drwy gronfeydd strwythurol Ewropeaidd yng Nghymru yn rhoi gwerth am arian?

 

  1. A oes gennych bryderon ynghylch sut y defnyddir y gronfa arian cyfatebol a dargedir? A oes gennych bryderon ynghylch defnyddio gwariant adrannol Llywodraeth Cymru fel arian cyfatebol? Pa effaith y credwch y mae toriadau yn y sector cyhoeddus wedi’i chael (ag y gallant ei chael) ar argaeledd arian cyfatebol y sector cyhoeddus?

 

  1. Pa mor effeithiol y bu Swyddfa Cyllid Ewropeaidd Cymru o ran monitro a gwerthuso effaith prosiectau?

 

  1. A oes gennych bryderon ynghylch y gallu i gynnal y gweithgareddau a’r gwaith a gyflawnir drwy brosiectau a ariennir yn ystod cylch cyfredol y cronfeydd strwythurol y tu hwnt i 2013?

 

  1. Beth yw eich profiad chi o gael gafael ar Gyllid Strwythurol Ewropeaidd?

 

  1. A yw’r sector preifat yng Nghymru wedi ymgysylltu’n ddigonol â’r broses o gael gafael ar Gyllid Strwythurol Ewropeaidd?

 

  1. Yn 2009, llwyddodd Swyddfa Cyllid Ewropeaidd Cymru i negodi cynnydd yng nghyfraddau ymyrryd y rhaglenni gyda’r Comisiwn Ewropeaidd ar gyfer dwy raglen cydgyfeiriant Cronfa Datblygu Rhanbarthol Ewrop a Chronfa Gymdeithasol Ewrop. Yn ei adroddiad ym mis Gorffennaf 2010, nododd y Pwyllgor Menter a Dysgu fod Asiantaeth Datblygu Rhanbarthol y De-orllewin wedi negodi cyfraddau ymyrryd uwch gyda’r Comisiwn Ewropeaidd. A yw Cymru’n gwneud y defnydd mwyaf effeithiol o’r cyfraddau ymyrryd uwch hyn?

 

Mae’r Pwyllgor wedi gwahodd y rheini sydd ar y rhestr ddosbarthu sydd wedi’i hatodi (Atodiad 2) i gyflwyno tystiolaeth. Fodd bynnag, byddem yn ddiolchgar pe gallech anfon copi o’r llythyr hwn at unrhyw unigolion neu sefydliadau nad ydynt wedi’u cynnwys ond a fyddai’n dymuno cyfrannu yn eich tyb chi. Rhoddwyd copi o’r llythyr hwn ar wefan y Cynulliad Cenedlaethol ynghyd â gwahoddiad agored i gyflwyno sylwadau.

 

Dyfodol y Cronfeydd Strwythurol Ewropeaidd yng Nghymru

Mae Pwyllgor Menter a Busnes Cynulliad Cenedlaethol Cymru yn cynnal ymchwiliad ar wahân ar hyn o bryd i ddyfodol y cronfeydd strwythurol Ewropeaidd ar ôl 2013. Mae ei ymchwiliad wedi’i seilio ar gynigion deddfwriaethol y Comisiwn Ewropeaidd, a gyhoeddwyd yn ddiweddar, ynghylch dyfodol polisi cydgyfeiriant yr UE; maent yn diffinio sut y bydd y cyllid yn cael ei drefnu yn y dyfodol ac yn pennu rheolau cyffredin ar gyfer rheoli’r ffrydiau cyllido gwahanol. Er bod yr ymchwiliadau hyn yn annibynnol ar ei gilydd, gall y naill bwyllgor a’r llall ddefnyddio’r dystiolaeth a geir yn y ddau ymchwiliad.

 

Gellir dod o hyd i ragor o wybodaeth am ymchwiliad y Pwyllgor Menter a Busnes i ddyfodol y cronfeydd strwythurol Ewropeaidd yma: http://www.senedd.cynulliadcymru.org/mgCommitteeDetails.aspx?ID=228

 

Datgelu Gwybodaeth

 

Dylai tystion fod yn ymwybodol y caiff unrhyw dystiolaeth ysgrifenedig a gyflwynir i’r Pwyllgor ei thrin fel eiddo’r Pwyllgor.

 

Mae’r Pwyllgor yn croesawu cyfraniadau yn Gymraeg neu Saesneg, a gofynnwn i sefydliadau sydd â pholisïau neu gynlluniau iaith Gymraeg ddarparu tystiolaeth ddwyieithog, yn unol â’u polisïau ynghylch rhoi gwybodaeth i’r cyhoedd.

 

Mae’r Pwyllgor yn bwriadu rhoi’r papurau ysgrifenedig ar ei wefan, ac mae’n bosibl y byddant yn cael eu hargraffu gyda’r adroddiad maes o law. Ni fydd y Cynulliad Cenedlaethol yn cyhoeddi gwybodaeth yr ystyrir ei bod yn ddata personol oni bai ei bod yn farn bersonol neu’n ddata personol ynghylch y ffaith mai chi yw awdur y dystiolaeth ac ym mha gyd-destun, os oes cyd-destun, rydych yn darparu eich tystiolaeth (er enghraifft, teitl swydd).

 

Fodd bynnag, os ceir cais am wybodaeth (sy’n cynnwys data personol) a gyflwynwyd o dan Ddeddf Rhyddid Gwybodaeth 2000, efallai y bydd angen datgelu rhan o’r data personol, neu’r holl ddata, a ddarperir gennych. Gall hyn gynnwys data personol a ddilëwyd cyn hynny gan y Cynulliad Cenedlaethol at ddibenion cyhoeddi (fel y disgrifiwyd yn y paragraff uchod).

 

Os byddwch yn darparu unrhyw wybodaeth, ac eithrio data personol, nad yw’n addas i’w datgelu i’r cyhoedd yn eich barn chi, neu os nad ydych yn dymuno i’r ffaith mai chi yw awdur y dystiolaeth gael ei chyhoeddi, rhaid nodi hynny’n glir. Eich penderfyniad chi yw nodi pa rannau na ddylid eu cyhoeddi, a rhoi dadl resymol dros hyn. Bydd y Cynulliad Cenedlaethol yn ystyried hyn wrth gyhoeddi gwybodaeth neu ymateb i geisiadau am wybodaeth.

 

Gellir dod o hyd i ragor o wybodaeth am y Pwyllgor Cyllid a’i alwad am dystiolaeth drwy fynd i: www.cynulliadcymru.org

 

Yn gywir

 

Jocelyn Davies

Cadeirydd y Pwyllgor Cyllid


Atodiad 1- Gwybodaeth gefndirol

 

Pwy ydym ni?

Pwyllgor trawsbleidiol yng Nghynulliad Cenedlaethol Cymru yw’r Pwyllgor Cyllid, sy’n cynnwys Aelodau o’r pedair plaid wleidyddol a gynrychiolir yn y Cynulliad.   

Nid yw’r Pwyllgor yn rhan o Lywodraeth Cymru. Yn hytrach, mae’r Pwyllgor yn gyfrifol am gyflwyno adroddiadau ar gynigion y mae Gweinidogion Cymru yn eu cyflwyno i’r Cynulliad ynghylch defnyddio adnoddau.

Pa gronfeydd strwythurol Ewropeaidd y mae Cymru yn gymwys i’w cael ar hyn o bryd?

Mae Cymru yn gymwys i gael cymorth drwy gronfeydd Strwythurol Ewropeaidd ar gyfer tri math o raglenni yng nghyfnod rhaglennu 2007-2013:

¡    Cydgyfeiriant  - (Gorllewin Cymru a’r Cymoedd)

¡    Cystadleuaeth a chyflogaeth ranbarthol – (Dwyrain Cymru)

¡    Cydweithio tiriogaethol, gan gynnwys rhaglen drawsffiniol Iwerddon-Cymru.

Mae Swyddfa Cyllid Ewropeaidd Cymru yn rhan o Lywodraeth Cymru ac mae’n rheoli sut y caiff y rhaglenni cydgyfeiriant a chystadleurwydd eu rhoi ar waith yng Nghymru.[1] Maent yn canolbwyntio ar greu gwaith a thwf cynaliadwy yn unol ag agendâu Lisbon a Gothenburg yr Undeb Ewropeaidd, a pholisïau a strategaethau Llywodraeth Cymru.

Mae’r rhaglenni Cydgyfeiriant ar gyfer Gorllewin Cymru a’r Cymoedd yn cynnwys cyllid sy’n dod o ddwy gronfa strwythurol Ewropeaidd ar wahân: y Gronfa Datblygu Rhanbarthol Ewropeaidd (ERDF -£1 biliwn) a’r Gronfa Gymdeithasol Ewropeaidd (ESF - £690 miliwn). Bwriedir i’r arian sy’n dod o’r ERDF sicrhau cynnydd o ran trawsnewid economi'r rhanbarth i fod yn un gynaliadwy a chystadleuol, drwy fuddsoddi yn yr economi wybodaeth a helpu busnesau newydd a’r rheini sy’n bodoli eisoes i dyfu. Mae hefyd yn canolbwyntio ar adfywio cymunedau mwyaf difreintiedig Cymru, mynd i’r afael â’r newid yn yr hinsawdd, a gwella trafnidiaeth. Defnyddir yr arian sy’n dod o’r gronfa gymdeithasol Ewropeaidd i fynd i’r afael ag anweithgarwch economaidd, ac i wella sgiliau a chynyddu lefelau cyflogaeth. Disgwylir y bydd y rhaglenni Cydgyfeiriant, ynghyd â’r arian cyfatebol, yn arwain at fuddsoddi cyfanswm o £3.5 biliwn yng Ngorllewin Cymru a’r Cymoedd. Mae 90 y cant o gyfanswm gwerth y cronfeydd strwythurol a reolir gan Lywodraeth Cymru yn ystod cyfnod y rhaglenni presennol yn deillio o’r cronfeydd cydgyfeiriant.

Mae’r rhaglenni Cystadleurwydd a Chyflogaeth Rhanbarthol hefyd yn cynnwys cyllid o’r Gronfa Datblygu Rhanbarthol Ewropeaidd (£60 miliwn) a’r Gronfa Gymdeithasol Ewropeaidd (£50 miliwn). Bwriedir defnyddio’r arian o’r gronfa datblygu rhanbarthol Ewropeaidd sydd ar gyfer gwella cystadleurwydd i helpu i drawsnewid Cymru yn economaidd, yn gymdeithasol ac yn amgylcheddol, drwy helpu busnesau newydd a’r rheini sy’n bodoli eisoes i dyfu ac i symud i fyny’r gadwyn werth, a chynyddu ‘gwerth ychwanegol’ pob swydd. Bydd hefyd yn canolbwyntio ar adfywio cymunedau mwyaf difreintiedig Cymru ac ar fynd i’r afael â’r newid yn yr hinsawdd. Defnyddir yr arian o’r Gronfa Gymdeithasol Ewropeaidd sydd ar gyfer gwella cystadleurwydd i fynd i’r afael ag anweithgarwch economaidd, ac i wella sgiliau a chynyddu lefelau cyflogaeth. Disgwylir i gyfanswm buddsoddiadau’r rhaglen Gystadleurwydd, ynghyd â’r arian cyfatebol, fod yn tua £280 miliwn.

Hyd at 31 Awst 2011, roedd cyfanswm o 233 o brosiectau wedi’u cymeradwyo, sy’n cyfateb i fuddsoddiad o dros £3.1 biliwn ledled Cymru (daw £1.55 biliwn o hynny o gronfeydd yr UE, sef 82 y cant o gyfanswm yr arian o gronfeydd yr UE). Mae’r tabl a ganlyn yn dangos gwerth buddsoddiadau’r rhaglenni fel ar 31 Awst 2011.[2]

(£m)

 

 

Cyfanswm

Rhaglenni’r ERDF

Rhaglenni’r ESF

Arian o gronfeydd yr UE i Gymru

1,906

1,136

770

Cyfanswm y dyraniad (gan gynnwys arian cyfatebol)

3,256

2,007

1,249

Arian o gronfeydd yr UE sydd wedi’i glustnodi ar gyfer prosiectau’r UE

1,550

848

701

Y cyfanswm sydd wedi’i glustnodi (gan gynnwys arian cyfatebol)

3,130

1,798

1,331

Gwariant cronfeydd yr UE sydd wedi’i hawlio gan brosiectau’r UE ac a delir gan Swyddfa Cyllid Ewropeaidd Cymru

469

256

214

Cyfanswm y gwariant gan brosiectau’r UE

990

572

418


Disgwylir i gylch cyfredol y rhaglenni Ewropeaidd (2007-2013) gau i ymgeiswyr ar 31 Rhagfyr 2013, er y bydd y gwariant yn parhau yn ystod 2015. Yn ôl Swyddfa Cyllid Ewropeaidd Cymru, defnyddir dull mwy strategol ar gyfer darparu’r cronfeydd yn y cylch hwn o raglenni, ac mae llai o brosiectau, ond rhai mwy strategol, yn cyflawni blaenoriaethau’r rhaglenni gweithredol o’i gymharu â’r rhaglenni yng nghylch 2000-2006.

Ceir enghraifft o’r dull mwy strategol a ddefnyddir i ddarparu’r cronfeydd mewn dadansoddiad byr o’r buddiolwyr a gynhaliwyd. Dengys hwn fod 93 y cant o’r cyllid a gymeradwywyd hyd yn hyn yn gysylltiedig â phrosiectau sydd wedi’u harwain gan y sector cyhoeddus.

Llywodraeth Cymru yw prif noddwr 91 prosiect, a chyfanswm cyllid yr UE ar eu cyfer yw £691 miliwn. Mae hynny’n cyfateb i tua 40 y cant o brosiectau a bron i 45 y cant o gyllid yr UE a gymeradwywyd hyd yn hyn. Pe bai cynllun JEREMIE (£60m o gyllid Ewropeaidd), a reolir gan Cyllid Cymru, a chynllun JESSICA (£25m o gyllid Ewropeaidd), a reolir gan bartneriaeth atebolrwydd cyfyngedig Cronfa Buddsoddi Cymru mewn Adfywio, yn cael eu cynnwys ar restr prosiectau Llywodraeth Cymru, byddai’r arian cysylltiedig yn cyfateb i 50 y cant o holl wariant yr UE a gymeradwywyd yng Nghymru hyd yn hyn.

Rhoddir y manylion am y buddiolwyr a gynorthwywyd hyd yn hyn ar wefan Swyddfa Cyllid Ewropeaidd Cymru. Dangosir rhai o’r llwyddiannau o ran canlyniadau, fel ar 31 Awst 2011, yn y tabl isod: 

Llwyddiant o ran canlyniadau

Rhaglenni’r ERDF

Rhaglenni’r ESF

Cyfranogwyr a gynorthwywyd

Amherthnasol

229,948

Cyfranogwyr sy’n dechrau gweithio

Amherthnasol

28,470

Cyfranogwyr sy’n ennill cymwysterau

Amherthnasol

67,846

Mentrau a gynorthwywyd

5,704

Amherthnasol

Mentrau a grëwyd

1,762

Amherthnasol

Nifer y swyddi a grëwyd (gros)

8,022

Amherthnasol

 

 

 


Atodiad 2

 

List of consultees tbc

 

Annex 1- Background information

 

Who are we?

The Finance Committee is a cross party committee of the National Assembly for Wales, made up of Members from all four political parties represented at the Assembly. 

The Committee is not part of the Welsh Government.  Rather, the Committee is responsible for reporting on proposals laid before the Assembly by Welsh Ministers relating to the use of resources. 

 

What European Structural Funds does Wales currently qualify for?

For the programming period 2007–2013, Wales qualifies for European Structural Funds support for three types of programmes:

¡    Convergence  - (West Wales and the Valleys)

¡    Regional Competitiveness and Employment – (East Wales)

¡    Territorial Co-operation, including the Ireland-Wales Cross-border programme

The Welsh European Funding Office (WEFO) is part of the Welsh Government and manages the delivery of the Convergence and Competitiveness programmes in Wales.[3] They are focused on creating sustainable jobs and growth in line with European Union’s Lisbon and Gothenburg agendas, and the policies and strategies of the Welsh Government.

The Convergence programmes for West Wales and the Valleys comprise funding from two separate European Structural Funds: the European Regional Development Fund (ERDF - £1 billion) and the European Social Fund (ESF - £690 million).  The ERDF funds are intended to progress the region’s transformation into a sustainable and competitive economy by investing in the knowledge economy and helping new and existing businesses to grow.  It also focuses on regenerating Wales’ most deprived communities, tackling climate change and improving transport. The ESF funds are to be used to tackle economic inactivity, increase skills and employment. It is expected that, together with match funding, Convergence will drive a total investment of £3.5 billion in West Wales and the Valleys. Convergence funding accounts for over 90 per cent of the total value of the structural funds managed by the Welsh Government during the current programme period.

The Regional Competitiveness and Employment programmes also comprise funding from the ERDF (£60 million) and the ESF (£50 million). Competitiveness ERDF is intended to be used to help Wales’ economic, social and environmental transformation, by helping new and existing businesses to grow and move up the value chain, and increase the ‘value added’ per job.  It will also focus on regenerating Wales’ most deprived communities and tackling climate change. Competitiveness ESF is to be used to tackle economic inactivity, increase skills and employment. It is expected that, together with match funding, the total investment of the Competitiveness programme will be around £280 million.

As at 31 August 2011 a total of 233 projects have been approved, representing a total investment of over £3.1bn (EU funds £1.55bn - 82% of total EU funds) across Wales. The following table shows the value of programme investment as at 31 August 2011.[4]

(£m)

 

 

Total

ERDF programmes

ESF programmes

EU Funds to Wales

1,906

1,136

770

Total allocation (inc. match funding)

3,256

2,007

1,249

EU funds committed to EU projects

1,550

848

701

Total committed (inc. match funding)

3,130

1,798

1,331

EU funds expenditure claimed by EU projects and paid by WEFO

469

256

214

Total expenditure by EU projects

990

572

418

 

The current round of European programmes (2007-2013) is scheduled to close to applicants on 31 December 2013, although expenditure will continue into 2015. According to WEFO there is a greater strategic approach to the delivery of the funds for this programming round, with fewer, more strategic projects delivering on the priorities of the Operational Programmes, as compared to the programmes in the 2000-2006 round.

As an example of the greater strategic approach to delivery, a brief analysis of beneficiaries shows that public sector led projects account for around 93 per cent of the total funding approved to date.

The Welsh Government is the lead sponsor of 91 projects, with EU funding totaling £691 million. This represents almost 40 per cent of projects and almost 45 per cent of EU funding approved to date. If the JEREMIE scheme (£60m EU funding), managed by Finance Wales, and the JESSICA scheme (£25m EU funding), managed by the Regeneration Investment Fund for Wales LLP, are included within the Welsh Government’s list of projects the associated funding represents 50 per cent of the total EU funding approved to date in Wales.

Details of the beneficiaries supported to date are available on the WEFO website. However some of the key output achievements as at 31 August 2011, are shown in the table below:

Output achievement

ERDF programmes

ESF programmes

Participants assisted

n/a

229,948

Participants entering employment

n/a

28,470

Participants gaining qualifications

n/a

67,846

Enterprises assisted

5,704

n/a

Enterprises created

1,762

n/a

Jobs (gross) created

8,022

n/a

 

 

 


Annex 2

 

Welsh Assembly Government (including WEFO)

South West Regional Development Agency

DG Employment, Social Affairs and Equal Opportunities

DG Regional Policy

Bridges into Work

Building the Future Together

Valleys Kids

CollegesWales

Officials from the Welsh European Funding Office and the Chair of the Programme Monitoring Committee

The Princes Trust

Wales Council for Voluntary Action

Bevan Foundation

Cymru Yfory

Centre for Migration Policy Research

Economic and Social Research Council

Joseph Rowntree Foundation

UK Law and HIV/AIDS Project

High Performance Computing Wales

Engineering Education Scheme Wales

Jobcentre Plus

Finance Wales

Big Lottery Fund

Fairbridge De Cymru

Cynon Valley Crime Prevention

Hyfforddiant Parys Training

All Wales Ethnic Minority Association

Careers Wales Association

New Sandfields Aberavon

Computeraid Limited

Cyrenians Cymru

National Offenders Management Services

Wales Co operative Centre

Bridge Marine Science Group

BTCV Cymru

Remploy Limited

Regeneration Investment Fund for Wales LLP

Cymdeithas Tai Eryri

Skillset Cymru

Forestry Commission Wales

Menter Mon

Chwarae Teg

UK Steel Enterprise Limited

Parc Busnes Treorci

Sustrans

Higher Education Funding Council for Wales

Tidal Energy Limited

Countryside Council for Wales

Skills for Justice

Ymddiriedolaeth Nant Gwrtheyrn

Waste and Resources Action Programme

Furnace Farm Limited

Constructing Excellence in Wales

National Trust

Coalfields Regeneration Trust

Wales Co-operative Centre

Network Rail

Pakistan Association of Newport & Gwent Welsh Asian Council

 

Local Authorities

Blaenau Gwent County Borough Council

Bridgend County Borough Council

Caerphilly County Borough Council

Cardiff County Council

Carmarthenshire County Borough Council

Ceredigion County Council

City and County of Swansea

Conwy County Borough Council

Denbighshire County Borough Council

Flintshire County Borough Council

Gwynedd Council

Isle of Anglesey County Council

Merthyr Tydfil County Borough Council

Monmouthshire County Borough Council

Neath Port Talbot County Council

Newport City Council

Pembrokeshire County Council

Powys County Council

Rhondda Cynon Taff County Borough Council

Torfaen County Borough Council

Vale of Glamorgan Council

Wrexham County Borough Council

 

Further Education Colleges

Barry College

Bridgend College

Coleg Ceredigion

Coleg Glan Hafren

Coleg Gwent

Coleg Harlech

Coleg Llandrillo Cymru

Coleg Menai

Coleg Morgannwg

Coleg Powys

Coleg Sir Gâr

Deeside College

Gower College Swansea

Llysfasi College

Merthyr Tydfil College

Neath Port Talbot College

Pembrokeshire College

St David's Catholic College

Yale College Wrexham

Ystrad Mynach College

 

Official Agencies

Care Council for Wales

Children's Commissioner for Wales

Older People’s Commissioner for Wales

Equality and Human Rights Commission

Health and Safety Executive

Wales Audit Office

Welsh Language Board

Welsh Local Government Association

 

Universities

University of Wales

Aberystwyth University

Swansea University

University of Glamorgan

Bangor University

Cardiff Business School

 

Other

CBI Wales/Cymru

Alliance of Sector Skills Councils Wales

Wales TUC

Federation of Small Businesses

Venture Wales

NESTA

 

 



[1] Nid yw’r rhaglenni Cydweithio Tiriogaethol yn cael eu rheoli gan Lywodraeth Cymru.

[2] Rhoddir cyllidebau’r rhaglenni mewn ewros. Mae’r ffigurau mewn punnoedd wedi’u seilio ar amcangyfrifon, a byddant yn amrywio yn ôl newidiadau yn y gyfradd gyfnewid dros gyfnod y rhaglenni. Talgrynnwyd y ffigurau i’r filiwn agosaf, ac maent wedi’u seilio ar ddata a gasglwyd ac a gyflwynwyd gan noddwyr prosiectau.

[3] The Territorial Co-operation programmes are not managed by the Welsh Government.

[4] The programmes’ budgets are given in Euros. The pound sterling figures are based on estimates and will vary with changes in the exchange rate during the lifetime of the programmes. Figures are rounded to the nearest million and are based on achieved data submitted by project sponsors.